Thứ 4, Ngày 02.12.2020

Tin thể thao

Tin thể thao

Công Vinh tậu xe bus 5,5 tỷ chở cầu thủ CLB TPHCM

Sáng nay, Chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh đã nhận chiếc xe bus hạng sang cho đội bóng Sài Thành sau một thời gian đặt thiết kế và trang trí riêng.

Công Vinh tậu xe bus 5,5 tỷ chở cầu thủ CLB TPHCM - Ảnh 1.
Sáng nay, quyền chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh đã đến nhận bàn giao chiếc xe bus 47 chỗ chở các thành viên đội bóng TP HCM. Chiếc xe được đặt thiết kế riêng với tiêu chuẩn chất lượng như các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Công Vinh tậu xe bus 5,5 tỷ chở cầu thủ CLB TPHCM - Ảnh 2.
Công Vinh cho biết trước đó đã có rất nhiều doanh nghiệp xin được tài trợ xe cho đội bóng, nhưng anh không đồng ý vì không muốn gắn bị gắn quảng cáo trên chiếc xe của câu lạc bộ. Công Vinh đã quyết định mua riêng một chiếc xe của đội bóng để các cầu thủ đảm bảo được tiện nghi nhất trong quá trình di chuyển thi đấu và tập luyện.

Công Vinh tậu xe bus 5,5 tỷ chở cầu thủ CLB TPHCM - Ảnh 3.
Được biết chiếc xe có giá trị 5,5 tỷ đồng sau khi được phía đơn vị sản xuất giảm giá ưu đãi.

Công Vinh tậu xe bus 5,5 tỷ chở cầu thủ CLB TPHCM - Ảnh 4.
Khi chiếc xe về khu tập luyện của đội bóng, các cầu thủ đều rất phấn khích và thay nhau chụp hình cùng chiếc xe riêng của đội. Đây là một trong những việc mà Công Vinh mong muốn tạo nên hình ảnh đẹp cũng như giúp các cầu thủ tự hào về thương hiệu của đội bóng.

Công Vinh tậu xe bus 5,5 tỷ chở cầu thủ CLB TPHCM - Ảnh 5.
Ngoài việc có xe mới, kể từ giai đoạn 2, CLB TPHCM cũng sẽ sử dụng các sản phẩm chính hãng của Mizuno được thiết kế riêng cho đội. Thời gian vừa qua, do chưa đạt được thỏa thuận trong quá trình cung cấp sản phẩm nên CLB TPHCM vẫn chưa sử dụng áo đấu của Mizuno. Công Vinh cho biết, ngoài việc đội bóng sẽ mặc áo đấu và sản phẩm chính thức của nhà tài trợ thì cũng chính thức có quầy hàng bán áo đấu với ưu đãi tới người hâm mộ.

Công Vinh tậu xe bus 5,5 tỷ chở cầu thủ CLB TPHCM - Ảnh 6.
Hiện CLB TPHCM đang có rất nhiều sản phẩm lưu niệm có gắn CLB để bán tới các fan của mình như ốp điện thoại di động, ly nước, ba lô, móc chìa khóa.... Công Vinh mong muốn thương hiệu của đội bóng sẽ càng được phổ biến hơn nữa tới người dân TPHCM.
Tin liên quan